8/09/2012

Tragic yet Amazing TRIP

First time sa Potipot.....




















On May 22,2012 at 1:00pm the engine starts as we goes to Potipot Island. This was my first time para pumunta dito so kahit very busy sa work siningit ko talaga sa time ko para pmunta and para makicelebrate na rin sa birthday ng kasaamahan ko sa work. Im not included talaga sa list ng mga ppunta don but then i insist na sumama. We are 11 supposedly na pupunta don kaso nga lang the tragic happened while we are on our way to potipot. We kept on screaming na kung pwede na mag stop over muna kasi bet na namin umihi but i really wonder why di kame naririnig ng driver. San Fernando Pampanga nong tumigil ung van,akala namin titigil muna kaso nga lang biglang lumiko un pala mag uuturn at walang madaanan sa kabilang way. Na shock talaga ako ng makita ko ung truck na babanga na sa van. At take note ung basag na salamin lang ay ung nasa akin lng banda...Ahahaha..Buti na lang Walang masyadong nasugatan.....
Sarap maligo habang mainit ang panahon.....


                 
 Others decided to push through para pumunta which i include my self but then ung iba umuwi na at sobrang na trauma....

At may Alak Agad!!


   

Very small island but very with amazing view
There is no electricity sa area kaya pagkadting namin super luto agad....


Akala mu totoo lang!!!
  


Aside from what we encountered we really make it sure na masaya pa rin kame...

Just tried to make a perfect view......

We stay at the beach for two days  and take note wala ring matinong tubig don,pag naligo ka ung tipong ung sabin hindi bumubula...




Gustong Magtipid....

Since kailangan namin magtipid we bring our own tent because we need  to pay Php700 just for one night of cottage aside sa Php100 for the entrance fee.



If you want to enjoy,,,,,,so be it!!!



1 comment:

  1. Nakakatrauma naman talaga yun. But at least nakapag enjoy pa din kayo. Mag ingat na lang palagi! :)

    ReplyDelete